Những Rủi Ro khi nâng mũi bạn nên biết

Ngày nay, nâng mũi đã trở thành xu hướng thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Nhất là những người không may sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cứ nâng mũi là đẹp. Những rủi ro khi nâng mũi vẫn luôn tồn tại. Tham khảo ngay bài viết sau để chuẩn bị đầy đủ kiến thức trước khi tiến hành nâng mũi nhé.

Bài viết gốc tại: https://thammyvientuanlinh.com/nhung-rui-ro-khi-nang-mui/

Những rủi ro khi nâng mũi

NHỮNG RỦI RO KHI NÂNG MŨI

Dù chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trong tổng thể khuôn mặt nhưng chiếc mũi có vai trò quan trọng quyết định vẻ đẹp thần thái của bạn. Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, nên dù quan sát từ góc độ nào thì hình dạng của chiếc mũi đều ảnh hưởng sâu sắc đến khía cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả gương mặt. Cũng bởi lẽ đó mà ngày càng nhiều chị em tiến hành nâng mũi thẩm mỹ.

Xem thêm: NÂNG MŨI CÓ RỦI RO KHÔNG? LÀM SAO NÂNG MŨI AN TOÀN, KHÔNG BIẾN CHỨNG? https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-co-rui-ro-khong/

Nâng mũi tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro

Tuy nhiên bên cạnh những trường hợp “lột xác” thành công thì cũng còn khách hàng phải khốn đốn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Những rủi ro khi nâng mũi mà bạn có thể phải đối mặt là:

  • Mũi bị căng cứng, tấy đỏ đầu mũi và đau nhức liên tục.
  • Mũi bị viêm, hoại tử.
  • Sống mũi bị vẹo, lệch, lộ sụn.
  • Bóng đỏ đầu mũi, tụt sống.
  • Có dấu hiệu co rút sụn.
  • Mũi chảy máu, chảy dịch liên tục không thuyên giảm.

Những rủi ro khi nâng mũi 70% là do lựa chọn sai địa chỉ, phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ kém. 30% còn lại là phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu.

[block id=”chen-vao-bai-viet”]

LÀM SAO ĐỂ HẠN CHẾ RỦI RO KHI NÂNG MŨI?

Nâng mũi là tiểu phẫu không quá phức tạp. Nếu được thực hiện đúng thao tác kỹ thuật, phương pháp phù hợp thì hoàn toàn an toàn, hạn chế biến chứng. Để hạn chế những rủi ro khi nâng mũi, bạn hãy dựa theo các nguyên tắc sau đây:

  • Lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín

Cần lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là các phương pháp, công nghệ nâng mũi tiên tiến. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn các đơn vị có chế độ bảo hành dịch vụ đầy đủ nữa nhé.

  • Không được giấu bệnh với bác sĩ

Trong quá trình thăm khám, bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ về tiền sử bệnh lý. Đồng thời bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới. Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn, chỉ định phù hợp.

Để hạn chế nâng mũi bị hư, biến chứng thì cần tuân thủ 4 nguyên tắc
  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi nâng

Bạn cần phải tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát khi nâng. Điều này giúp đưa ra kết luận chính xác bạn có đủ điều kiện thực hiện nâng mũi hay không. Rất nhiều trường hợp chủ quan không thăm khám kỹ dẫn đến rủi ro không đáng có.

  • Lựa chọn phương pháp, sụn nâng an toàn

Có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm riêng phù hợp với nền tảng mũi của từng người. Bạn nên nghe theo tư vấn của bác sĩ. Đồng thời lựa chọn sụn nâng an toàn, có độ tương thích cao, hạn chế đào thải.

  • Không nên nâng mũi quá cao

Không phải mũi cứ cao là đẹp. Mà điều quan trọng là phải hài hòa với gương mặt. Do đó, bạn đừng nên ham mũi cao. Chỉ nên nâng ở lức độ vừa phải, tạo sự cân xứng với các bộ phận khác. Ngoài ra, nâng mũi quá cao cũng là nguyên nhân dễ gây lộ sống, bóng đỏ.

[block id=”chen-vao-bai-viet”]

TUẤN LINH – NÂNG MŨI AN TOÀN, HẠN CHẾ RỦI RO

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một trong những đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động đầy đủ. Nơi đây đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi giúp khách hàng tự tin tỏa sáng. Điều này đều là nhờ:

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH- địa chỉ nâng mũi uy tín “đỉnh của chóp”
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là con mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn đặt hết tâm huyết vào mỗi ca nâng mũi.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn y khoa. Phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được vô trùng, khử khuẩn đều đặn.
  • Quy trình nâng mũi an toàn, khép kín đạt chuẩn y khoa. Trước – sau nâng mũi khách hàng được thăm khám, tư vấn cụ thể.
  • Ứng dụng những phương pháp nâng mũi tiên tiến, cho hiệu quả cao. Điển hình như nâng mũi bán cấu trúc, cấu trúc, siêu cấu trúc,…
  • Chất liệu sụn nâng an toàn, được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định chất lượng. Đặc biệt, có sụn Surgiform thích hợp cho các trường hợp cơ địa dễ dị ứng.
  • Khách hàng được xem dáng mũi qua gương trước khi khâu da. Chưa hài lòng ở điểm nào sẽ được bác sĩ chỉnh sửa lại.
  • Đặc biệt, tại Tuấn Linh có chế độ bảo hành dịch vụ VĨNH VIỄN giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại đây.

KIỂM CHỨNG KẾT QUẢ QUA HÌNH ẢNH TẠI TUẤN LINH

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Và chúng tôi đã đáp trả lại bằng những dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, mỗi ca nâng mũi đều được ekip chúng tôi dồn hết tâm huyết nên đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng.

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại Tuấn Linh
Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại Tuấn Linh
Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Những rủi ro khi nâng mũi sẽ giảm thiểu nếu bạn lựa chọn đúng đơn vị uy tín cùng phương pháp phù hợp. Ngoài ra cũng cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc hậu phẫu để sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn nhé.

[block id=”block-dang-ky”]

Nguồn: https://thammyvientuanlinh.com/

Coi thêm tại :
Những Rủi Ro khi nâng mũi bạn nên biết

source https://thammyvientuanlinh.com/nhung-rui-ro-khi-nang-mui/

Published by Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

"Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp thân quen của khách hàng và cũng là nơi làm đẹp của không ít Hotgirl nổi tiếng trong giới Model phải kể đến như: Model Huyền Phương, Model Thùy Dung, Lê Hằng, Kim Chi… Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự tin là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong việc làm đẹp cho tất cả mọi người. Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên tới 20 người. Đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong lĩnh vực chuyên sâu nâng mũi sụn surgiform, nâng mũi siêu cấu trúc, sửa lại mũi đã phẫu thuật…giúp khách hàng mau chóng sở hữu dáng mũi đẹp như ý. Đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ được: • Nâng mũi đối thoại: Khách hàng được xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu. • Được tư vấn trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. • Hậu phẫu tận tâm – chu đáo được theo dõi nghiêm ngặt bởi bác sĩ chuyên môn. • Các bác sĩ tại Tuấn Linh có chứng chỉ hành nghề – trực tiếp nâng mũi. • Hỗ trợ nâng mũi trả góp. • Trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng quy trình chuẩn Y khoa, bảo đảm an toàn Với tiêu chí KHÔNG chạy theo lợi nhuận, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chọn con đường làm thẩm mỹ bằng cả đam mê, và bằng một cái TÂM chất phác với khách hàng, với nghề để giúp mỗi khách hàng khi đã đến với Thẩm mỹ viện Tuấn Linh sẽ nhận được vẻ đẹp tự nhiên theo nét riêng của mỗi người một cách hoàn hảo, an toàn và bền vững nhất. Web: https://thammyvientuanlinh.com/ Email: thammytuanlinh@gmail.com"

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started