Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

Sau khi nâng mũi, cơ thể nên hạn chế thực hiện một số hành động mạnh, tránh ảnh hưởng đến mũi. Do đó, câu hỏi nâng mũi bao lâu được cúi đầu cũng ngày càng được quan tâm và thắc mắc nhiều hơn. Liệu, trong thực tế thì liệu cúi đầu có ảnh hưởng gì đến kết quả nâng mũi hay không? Trong bài viết này, hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Bài viết gốc: https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-bao-lau-duoc-cui-dau/

Nâng mũi bao lâu được cúi đầu - Câu trả lời từ chuyên gia | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu - Câu trả lời từ chuyên gia
Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

Những hạn chế không nên làm sau khi nâng mũi

Sau khi phẫu thuật thành công, dù là một tiểu phẫu nhỏ như nâng mũi thì cơ thể chúng ta cũng sẽ trở nên hơi yếu so với lúc bình thường một chút, đặc biệt là vùng thực hiện phẫu thuật – mũi.

Điều này bắt buộc bạn phải hạn chế thực hiện một số hành động gây ảnh hưởng đến vết thương sau khi nâng. Và sau đây chính là một số khuyến cáo và hành động được các bác sĩ chuyên môn liệt kê nên hạn chế làm để đảm bảo kết quả sau khi nâng diễn ra tốt đẹp và hài hòa với gương mặt nhất.

  • Không vận động mạnh

Những việc như tập gym, đi leo núi, thực hiện những công việc nặng nọc, tập thể dục thể thao đều được liệt kê vào danh sách không nên làm sau khi nâng mũi. Thời gian hạn chế những hành động này kéo dài từ 1 đến 2 tháng tùy loại. 

  • Hạn chế chạm vào vết thương

Việc tay không chạm vào vết thương không những mang đến một số lượng vi khuẩn nhất định đến với vết thương sau khi mổ mà nó còn ảnh hưởng đến dáng mũi vốn chưa ổn định. Do đó, bạn cần tuyệt đối hạn chế chạm/ sờ/ nắn vào mũi sau khi nâng mũi từ ít nhất 1 tháng để mũi có thể có được một form dáng chuẩn và mau chóng lành vết thương.

Xem thêm: Review Nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa?

  • Hạn chế tác động lên mặt bằng những vật phẩm, mỹ phẩm

Ở đây vật phẩm cụ thể có thể được nói đến là kính. Bạn nên hạn chế đeo kính từ 2 – 3 tháng sau khi nâng mũi để tránh việc kính sẽ ảnh hưởng đến dáng mũi mới.

Song song đó, bạn cũng không nên trang điểm, sử dụng những loại mỹ phẩm lên mũi vì có thể sẽ dẫn đến nhiễm trùng.

Những hạn chế không nên làm sau khi nâng mũi | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu - Câu trả lời từ chuyên gia
Những hạn chế không nên làm sau khi nâng mũi | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

Vậy, nâng mũi có cúi đầu được không, nâng mũi bao lâu được cúi đầu?

Cúi đầu cũng được liệt kê trong danh sách không nên thực hiện sau khi nâng mũi. Việc cúi đầu sẽ khiến lượng máu trên cơ thể vô tình bị dồn lên đỉnh đầu và từ đó gây áp lực lên vùng mũi.

Sau khi nâng mũi thì vùng mũi vô cùng nhạy cảm và chưa thực sự vào form cho nên việc cúi đầu có thể ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình nâng mũi cho nên bạn tuyệt đối không nên cúi đầu, cúi đầu quá mạnh sau khi phẫu thuật thành công.

Với câu hỏi nâng mũi bao lâu được cúi đầu thì thông thường sau 2 – 3 tháng thì mũi khi đã vào form và cứng cáp hơn thì bạn có thể thực hiện động tác này bình thường.

Tuy nhiên, nhiều bác sĩ khuyến cáo nó cũng sẽ không tốt cho vùng đầu/ vùng mũi của bạn nhiều cho nên bạn cũng nên hạn chế thực hiện tình trạng này nhiều lần nếu được nhé.

Tuyệt đối không nên cúi đầu, cúi đầu quá mạnh sau khi nâng mũi | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu - Câu trả lời từ chuyên gia
Tuyệt đối không nên cúi đầu, cúi đầu quá mạnh sau khi nâng mũi | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

Cách chăm sóc mũi chuẩn, mang lại dáng mũi xinh

Kết quả nâng mũi ảnh hưởng rất nhiều từ quá trình nâng mũi của bạn sau khi phẫu thuật cho nên ngoài việc tìm hiểu nâng mũi bao lâu được cúi đầu, bạn cần lưu ý và nắm được một số quy tắc chăm sóc mũi chuẩn sau đây.

  • Vệ sinh mũi

Nếu không có điều kiện đến các cơ sở thẩm mỹ để các chuyên gia thực hiện việc rửa vết thương cho mình thì bạn cũng có thể thực hiện rửa vết thương sau khi nâng mũi tại nhà bằng cách sử dụng nước muối sinh lý và bông y tế để thực hiện.

Lưu ý không nên chọn những loại vật phẩm ý tế chất lượng thấp vì có thể gây ra tình trạng để lại các sợi bông trong vùng lỗ mũi, gây ảnh hưởng và tồn đọng ở vết thương.

  • Chế độ ăn uống

Nên bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho quá trình hồi phục của cơ thể và đẩy nhanh tốc độ liền da của vết thương như thịt heo, các loại vitamin, chất khoáng, rau củ.

Đồng thời, phải nhớ bổ sung cho cơ thể 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày.

  • Tư thế ngủ

Khi ngủ, bạn không được nằm nghiêng vì sẽ ảnh hưởng đến form mũi và ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương.

Nếu được, hãy sắm cho mình một chiếc gối hình chữ U để cố định đầu lại, nằm thẳng và không bị thói quen nằm nghiêng ảnh hưởng đến dáng mũi.

Cách chăm sóc mũi chuẩn, mang lại dáng mũi xinh | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu - Câu trả lời từ chuyên gia
Cách chăm sóc mũi chuẩn, mang lại dáng mũi xinh | Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

Khách hàng làm mũi thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Hình ảnh sau nâng mũi của khách hàng
Hình ảnh sau nâng mũi của khách hàng
Hình ảnh khách hàng sau khi NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC
Hình ảnh khách hàng sau khi NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC

Lời kết

Vậy đó là những thông tin mà bạn cần biết để trả lời cho câu hỏi nâng mũi bao lâu được cúi đầu một cách chính xác. Hy vọng với những thông tin bổ ích này có thể giúp bạn có được một quá trình dưỡng mũi an toàn và tốt đẹp nhất. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề nâng mũi, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng từ Tuấn Linh để được hỗ trợ nhé!

Xem nhanh

Những điều cần biết về Megaderm trong nâng mũi

Cuộn cánh mũi là gì?

Nguồn: https://thammyvientuanlinh.com/

Xem thêm mxh khác của Tuấn Linh tại https://vien-tham-my-tuan-linh.jimdosite.com/

 

Xem thêm bài viết khác của Tuấn Linh

Nâng mũi bọc sụn Cân Cơ Thái Dương là gì? https://vienthammytuanlinhblog.wordpress.com/2021/08/16/nang-mui-boc-sun-can-co-thai-duong-la-gi-giai-dap-chi-tiet/

Từ A – Z bài tập Thu gọn Cánh mũi TẠI NHÀ mà Không cần phẫu thuật https://vienthammy-tuanlinh.blogspot.com/2021/07/tu-z-bai-tap-thu-gon-canh-mui-tai-nha.html

Nâng mũi bằng Sụn Vách Ngăn là gì? Giải đáp chi tiết https://thammyvientuanlinh.tumblr.com/post/659743459053387776/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-b%E1%BA%B1ng-s%E1%BB%A5n-v%C3%A1ch-ng%C4%83n-l%C3%A0-g%C3%AC-gi%E1%BA%A3i-%C4%91%C3%A1p-chi

Từ A – Z các loại Sụn Nâng Mũi tốt nhất hiện nay https://local.google.com/place?id=1264348820881016460&use=posts&lpsid=6337511195127836275

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nâng mũi bao lâu được cúi đầu – Câu trả lời từ chuyên gia

source https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-bao-lau-duoc-cui-dau/

Published by Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

"Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp thân quen của khách hàng và cũng là nơi làm đẹp của không ít Hotgirl nổi tiếng trong giới Model phải kể đến như: Model Huyền Phương, Model Thùy Dung, Lê Hằng, Kim Chi… Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự tin là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong việc làm đẹp cho tất cả mọi người. Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên tới 20 người. Đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong lĩnh vực chuyên sâu nâng mũi sụn surgiform, nâng mũi siêu cấu trúc, sửa lại mũi đã phẫu thuật…giúp khách hàng mau chóng sở hữu dáng mũi đẹp như ý. Đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ được: • Nâng mũi đối thoại: Khách hàng được xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu. • Được tư vấn trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. • Hậu phẫu tận tâm – chu đáo được theo dõi nghiêm ngặt bởi bác sĩ chuyên môn. • Các bác sĩ tại Tuấn Linh có chứng chỉ hành nghề – trực tiếp nâng mũi. • Hỗ trợ nâng mũi trả góp. • Trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng quy trình chuẩn Y khoa, bảo đảm an toàn Với tiêu chí KHÔNG chạy theo lợi nhuận, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chọn con đường làm thẩm mỹ bằng cả đam mê, và bằng một cái TÂM chất phác với khách hàng, với nghề để giúp mỗi khách hàng khi đã đến với Thẩm mỹ viện Tuấn Linh sẽ nhận được vẻ đẹp tự nhiên theo nét riêng của mỗi người một cách hoàn hảo, an toàn và bền vững nhất. Web: https://thammyvientuanlinh.com/ Email: thammytuanlinh@gmail.com"

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started