Cách khắc phục hoàn toàn Mũi Khoằm mà bạn nên biết

Mũi khoằm không được coi là một chiếc mũi đẹp, nó là khuyết điểm làm bạn không có tự tin trong giao tiếp. Vậy mũi này là dáng mũi như thế nào? Nó ảnh hưởng đến vận mệnh ra sao? Và làm thế nào để khắc phục dáng mũi này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Bài viết gốc: https://thammyvientuanlinh.com/cach-khac-phuc-mui-khoam/

Mũi khoằm và cách khắc phục hoàn toàn | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết
Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết

Mũi khoằm là gì?

Mũi khoằm hay mũi quặp là mũi có phần sống mũi hơi nhô cao, đầu mũi cụp xuống dưới. Mũi này khá đặc biệt và thường gặp nhiều ở nam giới.

Đặc điểm mũi khoằm

  • Đầu mũi dài và nhô cao
  • Lỗ mũi bị che vì đầu mũi quá dài
  • Sống mũi cong, cao và gồ
  • Xương mũi bị bè sang hai bên

Nguyên nhân mũi khoằm

Bẩm sinh: Phần lớn người có dáng mũi này đều là do bẩm sinh, mũi bị khoằm là do cấu tạo xương mũi quá phát triển, bị cong, gồ khi còn nhỏ.

Tai nạn, chấn thương: Mũi bị khoằm là do chấn thương, tai nạn làm mũi bị gãy, cong hơn bình thường.

Tướng số người mũi khoằm

Đặc điểm ngoại hình thể hiện tính cách, vận mệnh của người đó. Nam và nữ có đặc điểm giống nhau về sống mũi nhưng số phận, tính cách thì khác nhau.

Phụ nữ mũi khoằm

Mũi quặp có ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp và tình duyên của người phụ nữ.

Người phụ nữ có mũi quặp thường rất thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được mọi thứ, không màng đến thiệt hại của người khác. Tính cách như vậy làm nhiều người không hài lòng và ít mối quan hệ.

Người phụ nữ có dáng mũi này thường là người lo xa, thông minh nhưng lại tham lam và dùng sự thông minh đó để hại người.

Sự nghiệp của người này cũng không thuận lợi, khó thăng tiến vì tính độc ác, thủ đoạn làm nhiều người xa lánh. Trong làm ăn, ít ai muốn hợp tác với người có thói lật lọng, không đáng tin.

Con đường tình duyên của người có dáng mũi này cũng gặp trắc trở, hôn nhân không hạnh phúc, cuộc sống gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích và dễ đổ vỡ. Người phụ nữ có mũi quặp thường lăng nhăng, ngoại tình, không chung thủy, cuộc đời thì vất vả, sống cô độc đến cuối đời, không được ai quan tâm hay lo lắng.

Đàn ông mũi khoằm

Đàn ông có dáng mũi này thường tính toán chi li, mọi việc đều cần phải kê khai chi tiết vì không muốn mình bị thiệt.  Họ là người thông minh, nhanh nhạy, biết tính toán nhưng lại dùng nó vào những mục đích xấu nên thường không có nhiều bạn bè, ít các mối quan hệ lâu dài.

Người có dáng mũi này thường giỏi làm ăn buôn bán vì bản tính khôn lỏi, mánh khóe và hay chơi xấu để đạt được mục đích nên bị mọi người xa lánh, kỳ thị. Để đạt được mục đích thì họ bất chấp mọi thứ, kể cả làm việc xấu nên sự nghiệp cũng không phát triển vì bị nghiệp quật.

Đa số người đàn ông có dáng mũi này rất đào hoa, hay thay đổi, không trân trọng hiện tại, đứng núi này trông núi nọ nên hôn nhân lục đục và đổ vỡ.

Tướng số người mũi khoằm | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết
Tướng số người mũi khoằm | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết

Phương pháp chỉnh sửa mũi khoằm

Người có dáng mũi này thường trông rất khó gần, hung dữ nên ảnh hưởng đến tình duyên và sự nghiệp.

Mũi quặp không được coi là mũi đẹp mà nó là khuyết điểm của mũi, người sở hữu chiếc mũi này thường ít tự tin trong giao tiếp nên không có nhiều mối quan hệ và sự nghiệp cũng không thuận lợi. 

Mũi quặp làm đường nét trên gương mặt thô kệch, không được thanh thoát, hài hòa. Vì vậy mũi quặp cần được khắc phục chỉnh sửa bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi.

Trước kia, việc khắc phục mũi quặp thường rất khó khăn vì không có nhiều phương pháp tối ưu để chỉnh sửa dáng mũi này. Nhưng hiện nay, với công nghệ nâng mũi cấu trúc đã phổ biến trên toàn thế giới sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của dáng mũi này. 

Nếu mũi bạn vừa khoằm vừa gồ thì với phương pháp này thời gian chỉnh sửa cũng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Quy trình chỉnh sửa mũi quặp theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế (https://moh.gov.vn/) thì sẽ được tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Đo kích thước, tỷ lệ dáng mũi

Khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra, chụp hình, đo kích thước mũi để xác định các phương pháp phẫu thuật phù hợp để khắc phục các khuyết điểm của mũi. Một số trường hợp khi khách hàng dị ứng Silicon thì cần lấy sụn tự thân để nâng mũi.

  • Bước 2: Gây tê hoặc gây mê

Tùy thuộc vào đặc điểm của ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê để lấy sụn vành tai hoặc gây mê để lấy sụn sườn.

  • Bước 3: Tiến hành nâng mũi

Thường thì bác sĩ sẽ mở 1 đường hình chữ V tại giữa 2 lỗ mũi để nhìn rõ cấu trúc xương mũi. Sau đó, bác sĩ sử dụng máy mài xương chuyên dụng để mài phần xương gồ hoặc cắt bỏ điểm xương phát triển quá mức.

Bước kế tiếp, bác sĩ sẽ cấy ghép phần sụn vào sống và đầu mũi để tạo dáng mũi, đầu mũi được tinh chỉnh cao hơn, khắc phục dáng mũi bị khoằm.

Đây là khâu rất quan trọng, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và tay nghề vững vàng để khéo léo, cẩn thận cắt bỏ hoặc mài xương và để hạn chế tối đa việc can thiệp quá nhiều vào dáng mũi.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết thương, đảm không không để lại sẹo.

  • Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Có 4 điều bạn cần lưu ý như sau:

  • Bạn cần ở lại bệnh viện từ 4-8 tiếng để bác sĩ theo dõi tình trạng dáng mũi.
  • Hút dịch mũi sau 1 ngày hoặc sau 6 tiếng tùy trường hợp.
  • Sau 7 ngày sẽ được cắt chỉ
  • Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh và ăn uống sau phẫu thuật
Phương pháp chỉnh sửa mũi khoằm | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết
Phương pháp chỉnh sửa mũi khoằm | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết

Thẩm mỹ viện Tuấn Linh – Địa chỉ phẫu thuật mũi khoằm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Tuấn Linh là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhì Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Tại nơi đây, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá thế giới và từng được làm việc trong các bệnh viện thẩm mỹ lớn. 

Mọi khuyết điểm của chiếc mũi bị khoằm sẽ được các bác sĩ khắc phục triệt để bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc, an toàn, hiệu quả, không gây đớn, không để lại sẹo.

Ngoài ra, Tuấn Linh được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Đức, Hoa Kỳ. 

Máy móc, thiết bị đều được khử khuẩn, khử trùng triệt để, an toàn, vệ sinh và giúp mọi ca phẫu thuật đều diễn ra suôn sẻ. Máy móc thiết bị thường xuyên được đổi mới để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của thời hiện đại.

Đến với Tuấn Linh, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi như ý muốn, hài hòa, cân đối và thanh thoát giúp bạn tự tin trong giao tiếp qua đó tạo thiện cảm cho người nhìn, sự nghiệp và tình duyên cũng vì vậy mà thuận lợi hơn.

Mọi chi phí phẫu thuật đều được đây đều được công khai, rõ ràng giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng được đào tạo bản, chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhân viên tư vấn giúp quý khách lựa chọn các dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình.

Có thể nói, Tuấn Linh vẫn luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để tạo ra không gian thoáng mát, rộng rãi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Tuấn Linh - Địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết
Tuấn Linh – Địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín | Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục hoàn toàn Mũi khoằm mà bạn nên biết

Chăm sóc sau phẫu thuật mũi khoằm

Quá trình chăm sóc phẫu thuật cũng quan trọng không kém cuộc phẫu thuật, nó cũng một phần ảnh hướng đến dáng mũi và quá trình hồi phục của mũi. Vì vậy, bạn hãy lưu ý một vài yếu tốt sau để quá trình hồi phục sau phẫu thuật diễn ra suôn sẻ:

  • Vệ sinh bằng nước muối

Sau phẫu thuật, mũi của bạn sẽ chảy ra một số chất dịch nhầy, đó là phản ứng bình thường. Bạn có thể dùng băng gạc nhỏ để thấm dịch tiết và vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý từ 3 đến 4 lần trong ngày. Nước muối giúp sát khuẩn và làm vết thương nhanh lành hơn.

  • Chườm đá

Chườm đá giúp mũi của bạn giảm sưng, thâm tím, bạn có thể chườm đá trong 1-2 ngày đầu và  3-4 ngày sau có thể dùng khăn ấm chườm lên mũi.

  • Uống thuốc đủ liều

Đây là điều bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, bác sĩ có thể cho bạn dùng 1 số loại thuốc giảm đau và kháng sinh để giúp bạn giảm đau đớn và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.

  • Tái khám định kỳ

Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ lên lịch để bạn đến tái khám và bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của mũi. Nếu mũi xảy ra vấn đề thì cũng được bác sĩ kịp thời giải quyết.

  • Nghỉ ngơi khoa học

Sau nâng mũi khoản 1-2 tuần đầu thì bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Không thức khuya, làm việc quá sức, stress kéo dài ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vết thương. Bạn có thể thư giãn nhẹ nhàng bằng cách đọc sách, nghe nhạc và cũng cần tránh các thiết bị điện tử có từ trường như: điện thoại, laptop, tivi.

  • Bổ sung chất dinh dưỡng

Bạn có thể bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: Protein, vitamin, khoáng chất bằng các thực phẩm như: thịt, dâu tây, nho, súp lơ, ngũ cốc,…để tăng sức đề kháng, giúp vết thương mau lành và chống lại vi khuẩn xâm nhập.

Ngoài ra, bạn cần tránh các thực phẩm như: nếp, thịt bò, hải sản, rau muống vì nó có thể làm bạn dị ứng, ngứa ngáy, vết thương mưng mủ, da không đều màu.

  • Không hút thuốc lá

Nếu bạn đang nghiện hút thuốc lá thì cần bỏ ngay, nó không tốt cho cơ thể bình thường huống chi là lúc vết thương phẫu thuật vẫn chưa lành. Khói thuốc và các chất độc hại trong thuốc lá làm cản trở quá trình hồi phục của vết thương. Ngoài ra, bạn hãy tận dụng thời gian này để cai thuốc lá.

Kết luận

Qua những thông tin trên thì chúng ta đã biết cách khắc phục dáng mũi khoằm. Đó chính là phương pháp nâng mũi cấu trúc tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và đạt hiệu quả cao sau phẫu thuật nâng mũi.  

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

 

Xem thêm 1 số bài viết khác:

Đang mang bầu có được nâng mũi không? https://diigo.com/0ms9oo

Có nên Nâng Mũi không? https://diigo.com/0muoxv

Nâng mũi có đau không? https://diigo.com/0n1hqr

Nâng mũi có an toàn không? https://diigo.com/0n64aj

Xem nguyên bài viết tại : Cách khắc phục hoàn toàn Mũi Khoằm mà bạn nên biết

source https://thammyvientuanlinh.com/cach-khac-phuc-mui-khoam/

Published by Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

"Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp thân quen của khách hàng và cũng là nơi làm đẹp của không ít Hotgirl nổi tiếng trong giới Model phải kể đến như: Model Huyền Phương, Model Thùy Dung, Lê Hằng, Kim Chi… Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự tin là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong việc làm đẹp cho tất cả mọi người. Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên tới 20 người. Đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong lĩnh vực chuyên sâu nâng mũi sụn surgiform, nâng mũi siêu cấu trúc, sửa lại mũi đã phẫu thuật…giúp khách hàng mau chóng sở hữu dáng mũi đẹp như ý. Đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ được: • Nâng mũi đối thoại: Khách hàng được xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu. • Được tư vấn trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. • Hậu phẫu tận tâm – chu đáo được theo dõi nghiêm ngặt bởi bác sĩ chuyên môn. • Các bác sĩ tại Tuấn Linh có chứng chỉ hành nghề – trực tiếp nâng mũi. • Hỗ trợ nâng mũi trả góp. • Trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng quy trình chuẩn Y khoa, bảo đảm an toàn Với tiêu chí KHÔNG chạy theo lợi nhuận, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chọn con đường làm thẩm mỹ bằng cả đam mê, và bằng một cái TÂM chất phác với khách hàng, với nghề để giúp mỗi khách hàng khi đã đến với Thẩm mỹ viện Tuấn Linh sẽ nhận được vẻ đẹp tự nhiên theo nét riêng của mỗi người một cách hoàn hảo, an toàn và bền vững nhất. Web: https://thammyvientuanlinh.com/ Email: thammytuanlinh@gmail.com"

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started